Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

DOWNLOAD AUTOCAD 2016, PHIÊN BẢN CÀI ĐẶT AUTOCAD MỚI NHẤT

Như đã thông báo cách đây mấy hôm trên Blog, hiện nay Autodesk đã chính thức phát hành Autocad 2016. Đây là phiên bản Autocad mới nhất có tên mã là “Maestro” đang được Autodesk quảng bá là có nhiều cải tiến nổi bật. Bạn cũng có thể xem qua những tính năng mới của autocad 2016 và kiểm tra xem máy tính bạn có đáp ứng được yêu cầu hệ thống mà Autocad đề nghị trước khi quyết định download chúng về máy.

Autocad 2016 có giá bán 140$ nhưng hiện nay có rất nhiều trang web đã đăng tải bộ cài đặt Autocad 2016 phiên bản 32 bit và 64 bit, bạn có thể search từ khóa “Download Autocad 2016″ để tải về, tuy nhiên bạn nên kiểm tra nếu thuộc một số host như Mediafire, google Drive, Fshare thì nên tải vì chúng có tốc độ tải khá nhanh và ổn định, còn không bạn hãy tải về từ trang chủ của Autodesk.com.

Sau đây mình sẽ cung cấp link tải Autocad 2016 file cài đặt ISO và hướng dẫn cách Download Autocad 2016 từ trang chủ Autodesk.

  
1. Tải Autocad 2016 từ Host lưu trữ trung gian (Google Drive, Mega.co.nz, Mediafire).

Autocad 2016, bản 32Bit – File ISO – Dung lượng 3.4GB: Download link Google Drive |Link Mega.co.nz


Autocad 2016, bản 64Bit – File ISO – Dung lượng 4.9GB: Download link Google Drive |Link Mega.co.nz

Lưu ý: Đây là những file có dung lượng khá lớn, vì thế nếu bạn có đường truyền Internet đủ mạnh thì nên kết hợp với các phần mềm tăng tốc download như: Eagleget, IDM hoặc dùng trình duyệt cốc cốc để tải. Còn nếu bạn dùng các gói có dung lượng thấp thì nên mua ngay cái đĩa cài đặt cho nhanh.
                                                                                                                                               { ST }

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét