Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

#7

                                              
Thật sự hôm nay là 1 ngày buồn & chán nản . Đó là sai lầm của chính mình , 1 sai lầm ko đáng có và đó là 1 sai lầm xuất phát từ chính tính cách của bản thân mình !!!
Mình là người đứng đầu , là người chịu trách nhiệm chính , mọi quyết định từ mình ... Mình đã tính toán trong đầu và chuẩn bị mọi thứ 1 cách có kế hoạch .Nhưng ....
Chính vì tính cách của mình . Chỉ vì mình quá tử tế , kính trọng người lớn tuổi , đáng tuổi cha, chú của mình và như bậc tiền bối nhiều kinh nghiệm đi trước ,còn mình thì nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm , nên nhiều khi tôn trong ý kiến của họ .Chính vì thế , nhiều khi mình ko đưa ra những chính kiến của bản thân mình.Và đôi khi không phải những người đi trước , kinh nghiệm nhìu & lớn tuổi thì chắc chắn có những quyết định đúng đắn ( điều này khoa học đã chứng minh ) ....
Đây là một bài học " đáng giá " , mà mình sẽ không bao giờ quên được .... Sẽ ghi nhớ mãi ... Để không bao giờ mắc phải lần nữa !!!
Buồn , chán nản , áy náy trong lòng ....
Nhưng những điều này chỉ làm cho bạn tồi tuệ hơn mà thôi ... Mình sẽ ghi nhớ , nhớ mãi ...mình sẽ thay đổi , cố gắng hoàn thiện bản thân hơn .Phải đứng dậy mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn !!! 
Còn rất nhiều thứ đang chờ mình phía trước , phải đối mặc , phải làm .... Mình sẽ vượt qua tất cả!!!
                                      
Tất cả chỉ là thử thách !!!!

1 nhận xét :