Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Điều chắc chắn cần biết khi lựa chọn và sử dụng sàn gỗ.

                  

Trước khi lựa chọn sàn gỗ không ít khách hàng vẫn băn khoăn làm sao để chọn lựa được ván lát sàn sao cho hoản hảo nhất với căn nhà mình. Vậy khi lựa chọn, thi công và sử dụng sàn gỗ cần để ý những điều gì ?

- Bước trước nhất khi muốn lắp đặt sàn gỗ chúng ta cần một mặt nền dưới thật bằng phẳng, khô ráo để lắp đặt sàn gỗ được bền đẹp, mặt nền có thể là nền xi măng, bê tông, nếu alf gạch men thì có chất lượng tốt, không nứt vỡ.

- Khi đã có bề mặt nền tốt, việc quan trọng nhất vẫn là chọn lựa được sàn gỗ chất lượng tốt, chính hãng, hài lòng, hợp với nội thất trong ngôi nhà mình lại vừa đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mọi người sử dụng trong gia đình. Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn về vấn đề bảo đảm an toàn sức khỏe. Điển hình như sàn gỗ công nghiệp Kaindl được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp tại Cộng hòa Áo. Dòng sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, bề mặt vân sần cũng như độ chống mài mòm AC4, đặc biệt bảo hành đến 30 năm hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như bề mặt sử dụng.
- Phụ kiện đi kèm là vật dụng không thể thiếu khi thi công và lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Là xốp lót, phào, nẹp. Xốp lót tùy thuộc vào cốt và mặt nền để chọn lựa sao cho phù hợp, với cốt nền khô ráo bằng phẳng chỉ cần xốp lót nilong, hoặc xốp tráng bạc, với cốt nền ẩm chúng ta nên lựa chọn xốp cao su để có độ đàn hồi tốt, chịu ẩm tốt hơn. Phào có thể lựa chọn cùng tông với màu gỗ, nếu muốn nổi bật chúng ta lựa chọn ta chọn lựa khác màu, nẹp nên lựa chọn cùng màu với màu sàn gỗ.

- Khi thi công chúng ta cũng cần để ý theo nhà mình thiết kế sao để lựa chọn kiểu lắp cho hợp để có thể tạo cảm giác tăng diện tích không gian nhà hơn, hợp với không gian nội thất bố trí trong căn phòng.

- Vấn đề bảo quản sàn gỗ là điều đặc biệt cần được chú trọng, vì sàn gỗ có chất lượng tốt đến đâu nhưng nếu trong quá trình bảo quản không tốt dễ dẫn đến hư hại và chất lượng gỗ, đặc tính của sàn gỗ là chịu nước kém, nên khi lau chùi chúng ta phải lưa ý không được dùng rẻ ướt để lau, không dùng hóa chất tẩy rửabề mặt…

- Chúc bạn và gia đình sẽ lựa chọn được sàn gỗ ưng ý và bảo quản đúng cách để có một không gian hoàn hảo, và ấm cúng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét