Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Hình ảnh: Người ta thường để ý quá nhiều tới những kỳ vọng và đánh giá của mọi người xung quanh mà quên mất rằng mình cũng cần phải sống cho mình. 
Nhiều khi ta quên mất khát khao đang cất tiếng gọi yếu ớt từ bên trong. 
Chúng ta còn mải bận đi làm vừa lòng mọi người, đáp ứng mong đợi của họ. 
Chúng ta quên hoặc thậm chí không biết cách khiến mình vui vẻ, chúng ta muốn gì, cần gì và cuối cùng quên luôn bản thân mình. 

Đôi khi hãy tập nghĩ rằng: Bạn có cuộc sống riêng và hãy sống nó cho trọn vẹn, thực sự điều khiển, chèo lái nó và đừng để ai làm bạn trệch hướng khỏi con đường do chính bạn vạch ra.

Chúc bạn luôn vững tin trên con đường mình đã chọn !

Trích: The Fairy
Người ta thường để ý quá nhiều tới những kỳ vọng và đánh giá của mọi người xung quanh mà quên mất rằng mình cũng cần phải sống cho mình. 
Nhiều khi ta quên mất khát khao đang cất tiếng gọi yếu ớt từ bên trong. 
Chúng ta còn mải bận đi làm vừa lòng mọi người, đáp ứng mong đợi của họ. 
Chúng ta quên hoặc thậm chí không biết cách khiến mình vui vẻ, chúng ta muốn gì, cần gì và cuối cùng quên luôn bản thân mình. 

Đôi khi hãy tập nghĩ rằng: Bạn có cuộc sống riêng và hãy sống nó cho trọn vẹn, thực sự điều khiển, chèo lái nó và đừng để ai làm bạn trệch hướng khỏi con đường do chính bạn vạch ra.

Chúc bạn luôn vững tin trên con đường mình đã chọn !

                                                                                                                                   Trích: The Fairy

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét