Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Một số ứng dụng học anh văn hay trên điện thoại Android

1. Big City
Big City.png
Big City giống như một game trí tuệ hơn là chương trình học tập thuần túy. Bởi phần mềm này sẽ đưa người học đến Luân Đôn và theo dõi cuộc sống thường ngày của một nhóm công dân tại quán café Tony.
48 mẫu hội thoại kèm theo lời chú thích, người học dễ dàng bắt nhịp với phần mềm Big City. Hơn nữa, các đoạn băng âm thanh giới thiệu về nhân vật cũng như bài tập tương tác sẽ giúp người sử dụng hoàn thiện thêm kỹ năng nghe và nói.
Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftLBCR&hl=vi

2. Johnny Grammar's QuizmasterJohnny Grammar's Quizmaster.GIF
Ứng dụng này sẽ kiểm tra trình độ ngữ pháp tiếng Anh của bạn với một chuyên gia bản ngữ “ảo” tên là Johnny.
“Thầy” Johnny sẽ ra chọn một trong 3 cấp độ khó để đặt các câu hỏi ngữ pháp, các câu hỏi về từ vựng. Ngoài ra, có một phần học rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua là “1000 từ thường được đánh vần sai trong tiếng Anh”.
Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubl.spellmaster&hl=vi


3. English FlashcardsEnglish Flashcards.GIF
Mục đích chính của Flashcards là giúp người sử dụng có thể thuộc và nhớ được từ vựng tiếng Anh. Với hàng ngàn từ vựng được chia theo các chủ đề như gia đình, nhà ở, thời tiết, chào hỏi, màu sắc, quần áo….cùng các hình ảnh minh họa sinh động các bài học của Flashcards sẽ trở nên vô cùng thú vị.
Ngoài ra phần mềm còn có một số tính năng rất thú vị khác như thêm lựa chọn từ cần học, chuyển văn bản sang giọng nói…
Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bh.superflashcard.english.android&hl=vi 

4. SpeakingPal English TutorSpeakingPal English Tutor.GIF
Ứng dụng này hoạt động bằng cách nhận dạng giọng nói của người dùng và đưa ra các tương tác qua các bài học bằng video.
Tất cả những gì bạn phải làm là khởi động ứng dụng và bắt đầu trò chuyện với các nhân vật, xong ghi nhận sự phản hồi từ ứng dụng.
Mỗi phần học được gói gọn trong khoảng 2 phút. Qua đó phần mềm sẽ lập bảng so sánh giọng đọc của người bản ngữ với người sử dụng, lập bảng đánh giá và cho điểm số sau mỗi bài học.
Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.speakingpal.speechtrainer.sp&hl=vi

5.English Ant plusEnglish Ant plus.GIF
Mình đã dùng một số ứng dụng hỗ trợ cho việc học tiếng anh, có một ứng dụng mình đánh giá khá tốt là English Ant plus của PINGCOM (có 2 phiên bản: Teen và Office). Bản Teen phù hợp với các bạn là học sinh, sinh viên. Bản Office phù hợp cho giới văn phòng. Xin giới thiệu cho anh em cùng trải nghiệm qua.

Đầu tiên là về giao diện, khi vừa mở chương trình bạn sẽ gặp một giao diện như hình dưới, trông khá là đơn giản, dễ nhìn, bạn muốn sử dụng phần nào thì cứ ấn vào mà xài.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét