Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

#1

Ngày hôm nay làm việc có 1 cảm giác khác với mọi ngày ... Bữa này có 1 công nhân mới vào làm, em chỉ mới 16 tuổi, còn nhỏ hơn cả em trai của mình !!! Nhìn e lần đầu rất cảm tình... 16 tuổi , thân hình tròn tròn ,nhưng mặt thì nhìn rất trẻ con ,hơi giống e trai của mình , nhìn sự bỡ ngỡ ,sự cố gắng của e , mình rất có cảm tình với e !!! ... Khi biết được hoàn cảnh của e ,mình rất thương e ... Gia đình e khó khăn ,e ở với mẹ trong căn nhà thuê ,và không có điều kiện đi học nên học đến lớp 7 ,phải nghỉ học ...phải đi làm những công việc nặng nhọc so với lứa tuổi của e !!! Đáng lẽ , giờ này e cắp sách đến trường như bao bạn bè cùng lứa của e ... Nhìn e mình thấy cảm thông cho e, trong khi nhiều người có điều kiện mà ko chịu học ,còn e rất muốn đi học mà ko có điều kiện !!! ... Chắc có lẽ ,cuộc sống khó khăn đã ảnh hưởng đến tính cách ,nên nhìn e rất hiền và rất ít nói,và vẻ mặt đầy trầm tư ,buồn và không còn hồn nhiên so với lứa tuổi của e !! Nhìn e,mình thấy rất thương ,mình muốn giúp đỡ ... Nhưng biết làm sao được em hen, cuộc sống mà ... Mình không thể lựa chọn được hoàn cảnh khi mới sinh ra được e ah , nhưng a nghĩ rằng mình có thể thay đổi được phần nào của sống của chính mình sau này e ah ... Em ah !!! e phải cố lên nha e !!! Cố gắng vượt qua những khó khăn ban đầu nha e ,, nếu e cố gắng , a tin rằng e sẽ tốt hơn trong cuộc sống e ah !!! Mong rằng e luôn có sức khoẻ , hạnh phúc và thành công trong cuộc sống nha e !!!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét