Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

#4

Căng thẳng , mệt mỏi & buồn.!!! Không biết quyết định lần này có đúng đắn ko nữa ? Công việc hiên tại thì ổn định , mặc dù còn 1 số hạn chế nhưng mình cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại .Mình đã quen với công việc nơi đây và thật sự thích cv này .Trong thời gian làm ở đây, mình được học,được tìm hiểu ,có được những kiến thức và kinh nghiệm nghề quý báu & đc biết nhìu thứ mà trường đại học ko dạy.Và cv thì đang có chiều hướng tốt dần lên.Nhưng điều mà mình cảm thấy áy náy nhất là mình có tc với mảnh đất này .Vì ở đây ,còn có a,c đã jup mình rất nhiều trong cv và cuộc sống từ lúc mình mới vào mảnh đất này .Mặc dù ,ko phải là ruột thịt nhưng họ rất thương mình.Và mình thật sự quý họ giống như a,c trong nhà. E biết a,c sẽ bất ngờ khi e nói ra đi và buồn e lắm .E cũng buồn lắm vì a,c jup đỡ và thương e.Qua giờ ,trong lòng e áy náy & buồn lắm a,c ah........
Nhưng e sẽ đi theo con đường mới , vì e nghĩ rằng sẽ có nhiều cơ hội để e đc tiếp xúc cv nhìu hơn , đc học hỏi kiến thức & kinh nghiệm nhìu hơn, e cũng muốn thử sức với nó a,c ah và gia đình em cũng muốn e đi theo vì nghĩ rằng nó sẽ tốt cho cv của e sau này .Mong a,c hiểu thông cảm cho e .!!!!
Mặc dù sẽ có cơ hội nhìu hơn,nhưng e biết song song với cơ hội là thử thách hơn .Nhưng e vẫn muốn thử và tin rằng e sẽ làm tốt.E sẽ cố gắng !!!
Cảm ơn tất cả a,c !!! e sẽ nhớ a,c và công ty mình nhìu !!!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét