Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

BÀI HỌC CHỦ QUAN HỌC HOÀI CHƯA THUỘC

                      

Bạn biết không, "người ta thường cẩn thận với tiền bạc của mình hơn là các nguyên tắc của mình".
Chiến thắng thuộc về người may mắn đầy tài năng. Và để có tài năng kiệt xuất ấy bạn phải nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn tâm niệm "nỗ lực không bao giờ là đủ". Một phút chủ quan có thể làm tan hoang mọi thứ.
- Nếu bạn muốn biến mình thành người bất hạnh chỉ cần tính chủ quan là đủ. Sự cẩn thận và chăm chỉ mang tới may mắn.
Trong ngày tháng gian khổ phải kiên cường, trong ngày tháng hạnh phúc phải cẩn thận. Đừng chủ quan về kinh nghiệm chống chọi của chính mình, bạn có thể biến màu hồng cuộc sống hiện tại thành màu đồng chỉ vì thái độ thờ ơ, chủ quan của mình.
- Cẩn tắc vô ưu.
Suy nghĩ chủ quan như thuốc độc ngấm vào bạn từ từ và chết một cách đau đớn. Bạn muốn mình nhận một thất bại thảm hại như thế nào thì hãy chủ quan như thế ấy.
Khi trời đẹp hãy chuẩn bị cho thời tiết xấu. Khi còn trẻ hãy chuẩn bị cho khi về già. Khi khỏe mạnh hãy chủ bị cho đau yếu. Vì cuộc sống xoay vần, hãy cẩn thận để không phải ân hận bạn nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét