Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Làm Cho Các Nhân Viên Để Hết Tâm Trí Vào Công Việc

Thật không may cho những người quản lý khi mùa nghỉ lễ tràn ngập bao nhiêu thứ có thể làm thay đổi sự tập trung của các nhân viên. Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm trong vai trò một người quản lý để làm cho các nhân viên của bạn để hết tâm trí vào công việc và tràn đầy cảm hứng. Đây là một vài ý tưởng có thể sẽ giúp bạn làm cho các nhân viên của mình dành hết tâm trí vào công việc, không chỉ trong mùa nghỉ lễ mà cả trong suốt năm nữa.

Lời nói đi đôi với hành động –Hãy nhiệt tình và tập trung toàn bộ tâm trí vào công việc của bạn và vào các nhân viên của bạn. Tìm hiểu xem điều gì thúc đẩy họ, họ muốn đạt được điều gì hay tại sao điều này lại quan trọng với họ.

Chiếm được sự tin tưởng, tôn trọng và tín nhiệm – thực hiện những lời hứa, giữ bí mật và những lời hứa, và hành động nhất quán, công bằng và hợp lí. Hãy là một người đáng tin và gần gũi.
Phát huy điểm mạnh – tìm đúng người đúng việc. Bằng cách nắm rõ các điểm mạnh và phong cách làm việc của các nhân viên của bạn, bạn có thể phát huy hết những tài năng và kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân viên.

Truyền mục đích – Truyền ý thức về mục đích cho các nhân viên của bạn. Cuốn họ vào những dự án càng nhiều các tốt bằng cách truyền đạt mục tiêu của bức tranh tổng thể. Mọi người cần được biết rằng sự nỗ lực của họ sẽ tạo nên những sự khác biệt.

Rõ ràng – Đề ra những kỳ vọng rõ ràng và thực tế và xác định rõ kết quả mong muốn. Duy trì việc mở rộng giao tiếp và “kiểm tra” cùng với các nhân viên một cách thường xuyên.

Lắng nghe - Học cách lắng nghe chia sẻ cảm xúc bằng mắt, tai và trái tim của bạn. Lắng nghe không phán xét và lắng nghe để hiểu và kết thân với các nhân viên của bạn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét