Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh phần - 2

Trong khi phỏng vấn hoặc thời gian đầu làm việc, có thể bạn sẽ được nghe những câu sau:
Things you might hear - Các câu nói bạn có thể được nghe

we'd like to invite you for an interviewchúng tôi muốn mời anh/chị đi phỏng vấn
this is the job descriptionđây là bản mô tả công việc
have you got any experience?anh/chị có kinh nghiệm gì không?
have you got any qualifications?anh/chị có bằng cấp chuyên môn nào không?
we need someone with experiencechúng tôi cần người có kinh nghiệm
we need someone with qualificationschúng tôi cần người có trình độ chuyên môn
what qualifications have you got?anh/chị đã có bằng cấp gì rồi?
have you got a current driving licence?anh/chị có bằng lái xe hiện đang lưu hành không?
how much were you paid in your last job?anh chị được trả lương bao nhiêu cho công việc cũ?
do you need a work permit?anh/chị có cần giấy phép lao động không?
we'd like to offer you the jobchúng tôi muốn mời anh/chị làm việc
when can you start?khi nào anh/chị có thể bắt đầu làm việc?
how much notice do you have to give?anh/chị cần báo trước bao nhiêu lâu?
there's a three month trial periodanh/chị sẽ thử việc ba tháng
we'll need to take up referenceschúng tôi sẽ cần phải tìm hiểu lại chứng nhận làm việc của anh/chị
this is your employment contractđây là hợp đồng lao động của anh/c
                                                                                                               (St.) ducthience.blogspot.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét