Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Trọn bộ sách TOEIC để trở thành cao thủ

Đây là bộ sách ôn thi TOEIC rất hay và rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Rất nhiều thầy cô, trung tâm anh ngữ chọn bộ giáo trình này để ôn luyện cho học viên của mình
 
 
    Đây là bộ sách ôn thi TOEIC , rất hay và rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Rất nhiều thầy cô, trung tâm anh ngữ chọn bộ giáo trình này để ôn luyện cho học viên của mình, và kết quả thực tế đã chứng minh tính hiệu quả của nó. Được xây dựng theo hệ thống kiến thức và kĩ năng từ thấp lên cao, bộ giáo trình sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức nền tảng và từ từ nâng cao cho đến khi bạn hoàn toàn có thể vượt qua kì thi TOEIC một cách dễ dàng với điểm số cực kì ấn tượng. Bộ sách có tất cả 5 quyển lần lượt sẽ cung cấp kiến thức và bài luyện tập theo mức độ khó dần, từ quyển 1 đến quyển 5 bạn sẽ đi từ không biết gì về TOEIC đến lúc trở thành cao thủ (đương nhiên phải bao gồm một vài yếu tố khác nữa ) .
 
5 quyển mà tại sao mình lại gọi là Bộ 4 TOEIC (Bộ Tứ TOEIC)- thực ra mình cũng không biết cái tên này là do mình tự nghĩ ra hay là ai gọi  nữa, quên mất, nhưng mà chắc là vì quyển đầu tiên có cái tên dễ thương quá “Very Easy TOEIC” nên không được để tâm nhiều, người ta thường chỉ học và biết đến 4 quyển sau đó => Bộ 4 TOEIC
 
1. Very easy TOEIC
 
2. Stater TOEIC
 
3. Developing Skills for the TOEIC test.
 
4. TOEIC Analyst
 
5. Target TOEIC
 
Chỉ cần bạn kiên trì và cố gắng theo học bộ giáo trình này, có thể là 4-6 tháng hay kéo dài 1 năm nếu không có nhiều thời gian và trước khi đi thi luyện thêm một số bộ đề nữa thì TOEIC sẽ là chuyện nhỏ với bạn.
 
      Và bây giờ là từng thành viên trong gia đình….
   
Very easy TOEIC
 
Sách Very Easy TOEIC  được biên soạn cho người mới học tiếng Anh hay bắt đầu luyện thi TOEIC, cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất, giới thiệu rõ ràng cấu trúc bài thi TOEIC. Bạn được làm quen với nội dung bài thi và bắt đầu việc học nghe (nếu như trước đây chưa có cơ hội nghe tiếng Anh bao giờ )
Tài liệu này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ gồm có lời đọc băng và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập trong sách gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn & bài tập ngữ pháp rõ ràng cụ thể, cuối cùng một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test).
Nghe: Qua việc thực hành với các bài nghe đơn giản, Các bạn sẽ học các từ vựng thường gặp trong bài thi TOEIC.
Đọc: Các bài tập so sánh từ giúp bạn phân biệt được những cặp từ dễ lẫn lộn và cải thiện kĩ năng đọc hiểu.
Hướng dẫn và bài tập ngữ pháp: Phần này phác thảo những điểm ngữ pháp thường được kiểm tra trong bài thi TOEIC. Bắt đầu mỗi bài học là lời giải thích ngắn gọn về nội dung ngữ pháp sẽ học, gồm những điểm chính. Các bài học cũng cung cấp nhiều bài tập biên soạn theo chuẩn câu hỏi trong bài thi TOEIC nhằm giúp áp dụng các kiến thức về điểm ngữ pháp vừa học.
 
Mini test: Phần này mang đến cho bạn một bài thi với các câu hỏi có hình thức như trong bài thi TOEIC thật sự. Với bài thi này, bạn không chỉ có thể ôn tập về điểm ngữ pháp vừa học mà còn làm quen với những dạng đề bài sẽ có trong bài thi TOEIC
Hỗ trợ – Đáp án: Phần hỗ trợ gồm các tài liệu tham khảo cho các chương nói trên, bao gồm lời đọc băng cho các bài tập nghe trong mỗi bài học và bài thi mẫu, đáp án cho mỗi bài học và bài thi mẫu, và một phiếu trả lời dùng khi làm bài thi mẫu.
 
Download
Book:    Download 
CD:      http://www.mediafire.com/?0uvxtcwebdg
 
Stater TOEIC
 
Stater TOEIC là cuốn đầu tiên trong tập sách ôn thi TOEIC hiệu quả “Bộ 4 TOEIC”.
  
Stater giống như cái tên của nó cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng cho người bắt đầu học TOEIC. Sách gồm 5 phần:
 
Phần một là phần giới thiệu kĩ càng về bài thi TOEIC. Phần này sẽ nói kĩ về từng phần trong cấu trúc của bài thi, cung cấp cho người học cái nhìn rõ ràng nhất về bài thi TOEIC, rất hữu dụng cho những bạn chưa biết TOEIC là gì và thi TOEIC là phải làm những gì?.. Đồng thời với việc hướng dẫn cấu trúc bài thi thì tác giả cũng đưa ra một số kĩ năng, mẹo làm bài cơ bản cho từng phần.
 
Phần hai: Grammar Practice  – Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các điểm ngữ pháp căn bản và trọng tâm, đặc biệt xuất hiện cực nhiều trong bài thi TOEIC. Sách còn cung cấp rất nhiều bài tập để các bạn áp dụng ngay sau khi học lý thuyết.
 
Phần ba: Listening & Reading Practice  — Có 12 topics để các bạn làm quen và luyện tập đủ 7 phần trong bài thi, đặc biệt các phần này được bố trí rất hay khi lồng vào đó là các điểm ngữ pháp đã được học ở phần 2, sự lặp lại này giúp các bạn nhớ bài rất tốt và học hiệu quả hơn.
 
Phần bốn: Practice Test  – Một bài full test cho các bạn luyện tập. Bài này y chang bài thi thật, có lẽ chỉ khác nhau về độ khó thôi   *..^ Các bạn sẽ có cơ hội để thử làm bài thi thật, đồng thời có thể đánh giá lại kiến thức và kĩ năng của mình. Đây cũng là công cụ tốt để bạn đánh giá lại hiệu quả học tập
 
Phần cuối: Nói chung là đáp án và lời giải đầy đủ cho các bài tập và bài test.
 
 Download
 
Book:http://www.mediafire.com/download.php?rxse0ruu7750cfy
CD1: www.mediafire.com/?rn4399ojbdz54dm
CD2: www.mediafire.com/?lhxc3tqjsbc8l0x
CD3: www.mediafire.com/?0f3v1526o11349p
 
 
 
Developing Skills for the TOEIC test
 
     Là quyển thứ 2 trong Bộ 4 TOEIC, quyển này tập trung vào phát triển các kĩ năng làm bài thi TOEIC cho bạn sau khi đã có bước tìm hiểu kĩ càng và làm quen với cách làm bài thi TOEIC ở cuốn Stater.
 
Mục lục: 
Introduction
Unit 1: Gerunds and Infinitives
Unit 2: Auxiliary Verbs
Unit 3: Subject – Verbs Agreement
Unit 4: Verb Form and Tenses
Unit 5: Participial Forms
Unit 6: Comparatives and Superlatives
Unit 7: Negation
Unit 8: Pronouns and Determiners
Unit 9: Nouns and Articles
Unit 10: Ralative Clauses
Unit 11: Conjunctions and Prepositions
Unit 12: Conditionals
Unit 13: Other Possible Questions
Unit 14: Review
Practice Test
Transcript and Answer Key
Appendix
Answer Sheet
 
         Với 14 units, mỗi unit là một bài test nhỏ đủ cả 7 phần của bài thi TOEIC (mỗi phần chỉ có 1 vài câu hỏi điển hình). Đặc biệt các units này được sắp xếp đan xen với các điểm ngữ pháp trọng tâm ở cuốn Stater sẽ giúp các bạn ôn lại kiến thức của mình, ghi nhớ các điểm ngữ pháp trọng tậm và đồng thời học thêm những kĩ thuật mới giúp các bạn có thể làm bài thi đơn giản và ghi điểm dễ dàng hơn. Không chỉ là chỉ ra các chiến lược làm bài suông mà cuốn sách mang đến cho các bạn cơ hội để luyện tập trau dồi kĩ năng làm bài của mình, và thông qua đó tự rút ra cho mình những kinh nghiệm và bí quyết hay cho bài thi TOEIC.
 
Cuốn sách là một sự lựa chọn tốt cho những ai đang muốn luyện tập, học hỏi thêm chiến lược và nâng cao kĩ năng làm bài của mình.
 
Download
 
Book http://www.mediafire.com/?bk6qzlb80sdl725
CD1:  http://www.mediafire.com/?ovm5otjgmcg
CD2:  http://www.mediafire.com/?rj2mdjn5gzn
CD3:  http://www.mediafire.com/?ugm40mdinnn
 
 TOEIC Analyst
 
      TOEIC Analyst:  quyển sách tiếp theo sau Developing Skills for the TOEIC test. Sau khi làm quen và luyện tập test TOEIC qua hai quyển trước, TOEIC Analyst  tập trung  giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi, nhận dạng các mẫu câu hỏi thông dụng thường gặp và đề xuất những phương án giải quyết tốt nhất. Học xong quyển này bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu khoảng 500 – 750+ điểm.
 
Nội dung sách được chia làm nhiều phần, mỗi phần tập trung vào phân tích mỗi past một cách cụ thể theo format: đưa ra mẫu câu hỏi phổ biến, cách xử lí, ví dụ trực tiếp và cuối mỗi phần là một bài test của phần đó. Ngoài ra sách còn cung cấp thêm 2 bài thi mẫu, giúp các bạn luyện tập lại kĩ năng làm bài thi và cũng là trực tiếp ứng dụng các kĩ năng vừa học.
 
 Download CD
 
Past 1,2   http://www.mediafire.com/?q1ajkz2zz4m
Past 3,4   http://www.mediafire.com/?n0yzbgnzldq
Test 1      http://www.mediafire.com/?jmrmmdgbza4
Test 2      http://www.mediafire.com/?u4hynf1zygz

Đây là vài từ tiếng trung thông dung
 
Target TOEIC
 
       Target TOEIC: là cuốn cuối cùng trong Bộ 4 TOEIC . Đương nhiên sau khi các bạn học TOEIC được một thời gian hoặc hoàn toàn hiểu được TOEIC là gì và nắm vững các chiến lược, kĩ thuật cần có để hoàn thành tốt bài thi TOEIC thì điều tiếp theo cần làm đó là luyện tập lại với bài test đầy đủ. Với việc luyện tập đó bạn có thể ôn lại những gì mình đã học được, làm quen với áp lực thời gian trước khi đi thi, và quan trọng hơn là tự rút ra kinh nghiệm bản thân để làm tốt hơn sau mỗi bài test. Target TOEIC cung cấp 6 bài full test với cấu trúc giống hoàn toàn bài thi thật, đáp án rõ ràng đầy đủ, sẽ là bộ đề tuyệt vời cho các bạn luyện tập.
 
Download
 
Book: http://www.mediafire.com/view/?m9uvu1s0s3d70u3
Test 1 http://www.mediafire.com/?f7dul4bqfmbhrmi
Test 2 http://www.mediafire.com/?a9jxfaci8eacp7f
Test 3 http://www.mediafire.com/?ze0de2acw4i73fu
Test 4 http://www.mediafire.com/?5mq15xjcccfd22d
Test 5 http://www.mediafire.com/?ddd710c1gchs69s
Test 6 http://www.mediafire.com/?ojjw2f5ixf2sl93
 
   Trên đây là Bộ 4 TOEIC – một trong những bộ sách TOEIC hay nhất cho mọi người từ lúc mới học cho tới khi thành cao thủ. Hy vọng các bạn sẽ làm chủ TOEIC với bộ sách này và công sức ôn luyện đã bỏ ra.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét