Mặc định khi bạn soạn thảo văn bản thì Word sẻ tự động lưu lại văn bản (auto save) của bạn trong thời gian là 10 phút. Tuy nhiên 10 phút là khoản thời gian khá lâu và bạn có nguy cơ mất những thứ bạn đã cố làm trong thời gian ấy nếu như cúp điện hay một biến cố nào đó, vì vậy các bạn nên thiết đặt lại thời gian tự động lưu văn bản lại ngắn hơn để hạn chế rủi ro.
Để có thể giảm thời gian lưu trữ bạn có thể làm theo cách sau
- Trên giao diện soạn thảo văn bản bạn hãy Click vào File
- Nhấp vào tùy chọn trong danh sách menu bên trái. Chọn Options
- Tiếp đến chọn đến mục Save
- Kiểm tra ở ô Save AutoRecover và số minutes là tùy ý của bạn (mặc định là 10)
- Click ok để lưu cài đặt
Giờ thì có lẽ bạn đã yên tâm để thực hiện công việc của mình mà không phải lo sự cố khi mất điện đột ngột hay tắt mà quên Save rồi.
Good Luck!
Tham Khảo HowtoGeek
Good Luck!
Tham Khảo HowtoGeek
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét